Merano Forum
Merano Guide

วิธีการประหยัดเงินจากอสังหาริมทรัพย์ในเชิงพาณิชย์

สำหรับ บริษัท ขนาดเล็กสำนักงานเป็นค่าใช้จ่ายที่หลายคนรู้สึกว่าสามารถทำได้โดยไม่ต้องมีอย่างน้อยเมื่อเริ่มต้นธุรกิจ แต่เมื่อธุรกิจเติบโตและมีพนักงานสำนักงานก็มีความสำคัญ

ก่อนหน้านั้นมีข้อโต้แย้งมากมายเกี่ยวกับการปรากฏตัวทางกายภาพ สำนักงานสามารถเพิ่มความน่าเชื่อถือและชี้ให้เห็นถึงความคงทนที่ บริษัท กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตซึ่งอาจมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับ บริษัท ใหม่ ๆ

แต่คุณควรเช่า หรือซื้อพื้นที่ คอนโดมิเนียมกรุงเทพ เท่าไร? เห็นได้ชัดว่าสิ่งนี้จะขึ้นอยู่กับพนักงานที่คุณคาดว่าจะทำงานที่นั่น แต่คุณจะต้องคำนึงถึงแผนการเติบโตไม่ว่าคุณจะต้องการสภาพแวดล้อมการทำงานแบบเปิด (อนุญาต 75-100 ตารางฟุตสำหรับแต่ละคน) หรือสำนักงานแต่ละแห่ง (ประมาณ 175 ตารางฟุต) และพื้นที่ประชุม (215 ตารางฟุตจะรองรับโต๊ะและเก้าอี้ได้ประมาณหกถึงแปดคน)

อีกทางเลือกหนึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากการเติบโตของคุณไม่แน่นอนคือสำนักงานที่ให้บริการซึ่งคุณเช่าพื้นที่ตามจำนวนเวิร์กสเตชันที่คุณต้องการและรายเดือน สิ่งนี้อาจไม่เพียง แต่ช่วยเรื่องกระแสเงินสด แต่ยังช่วยให้ บริษัท เติบโตหรือทำสัญญาได้อย่างยืดหยุ่น ไม่มีค่าใช้จ่ายทุนสำหรับเฟอร์นิเจอร์หรืออุปกรณ์โทรศัพท์ซึ่งทั้งหมดนี้มีให้และหากคุณต้องการพื้นที่จัดประชุมคุณจะจ่ายเป็นรายชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมีบริการเพิ่มเติมเช่นความช่วยเหลือด้านเลขานุการตามความจำเป็นและโทรศัพท์จะตอบรับโดยพนักงานต้อนรับเฉพาะและในชื่อ บริษัท ของคุณ

ในราคาต่อตารางฟุตสำนักงานที่ให้บริการจะมีราคาแพงกว่า แต่ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นนี้มักจะเกินดุลจากการที่คุณจ่ายเงินสำหรับพื้นที่ที่ธุรกิจของคุณต้องการ

Related posts

เทคนิคการขายบ้านให้ออกภายใน 60 วินาทีแรกที่เริ่มขาย

merano

5 วิธีง่ายๆในการได้รับส่วนลดใบเสนอราคาประกันภัย

merano

เตรียมตัว!! ฝนใกล้มาแล้วคุณพร้อมหรือยัง?

vingtod

Leave a Comment